หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

กำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ วันกองทัพอากาศ ประจำปี ๒๕๕๔


วันที่ระลึกกองทัพอากาศ (Royal Thai Air Force Commemoration Day)

วันศุกร์ที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๔ ดังนี้

เวลา ๐๘๐๐ พิธีวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์บุพการีทหารอากาศ (หน้ากองบัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศ)
เวลา ๐๘๓๐ พิธีวางพานพุ่มถวายสักการะ และพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณ จอมพลสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนารถ กรมหลวงพิศณุโลกประชานารถ, ดวงวิญญาณบุพการีทหารอากาศ, อดีตผู้บังคับบัญชาทหารอากาศ และวีรชนทหารอากาศ ณ พระอนุสาวรีย์ หน้าห้องรับรองกองทัพอากาศ
เวลา ๐๙๑๕ พิธีมอบรางวัลประดิษฐ์คิดค้นและผลงานทางวิชาการ รางวัลการเขียนเอกสารวิจัย, รางวัลนิรภัย และรางวัลบุคคลดีเด่นของกองทัพอากาศ ณ ห้องรับรองกองทัพอากาศ
วันกองทัพอากาศ (Royal Thai Air Force Day)

วันเสาร์ที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๔ ดังนี้

เวลา ๐๘๐๐ พิธีวางพานพุ่มถวายสักการะ และพิธีวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์อดีตผู้บังคับบัญชาของกองทัพอากาศเวลา ๐๘๔๐ พิธีบรรจุอัฐิและจารึกชื่อผู้เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการและพิธีวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ทหารอากาศ
เวลา ๐๙๓๐ พิธีบำเพ็ญกุศล ณ ห้องรับรองกองทัพอากาศ
เวลา ๑๘๑๕ - ๒๐๐๐ งานเลี้ยงรับรองเนื่องในวันกองทัพอากาศ โดยมี พลอากาศเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธาน
กำหนดพิธีฟังสารผู้บัญชาการทหารอากาศ เนื่องในวันกองทัพอากาศ ในวันศุกร์ที่ ๘ เมษายน ๒๕๕๔ เวลาและสถานที่ ตามความเหมาะสมของหน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ

เลี้ยงอาหารกลางวันให้กับข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ ณ ห้องอาหารกองบัญชาการกองทัพอากาศ และ ให้หน่วยที่มีนักเรียนทหาร และ/หรือ ทหารกองประจำการ จัดเลี้ยงอาหารพิเศษ ในวันศุกร์ที่ ๘ เมษายน ๒๕๕๔

กิจกรรมต่าง ๆ ของหน่วยในสังกัดกองทัพอากาศ เนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ และวันกองทัพอากาศ ระหว่างวันที่ ๒๒ มีนาคม – ๙ เมษายน ๒๕๕๔ อาทิ การพัฒนาทำความสะอาดหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียง, กิจกรรมทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล และอุทิศแก่บรรพชนทหารอากาศ, กิจกรรมบริจาคโลหิต และกิจกรรมช่วยเหลือพี่น้องประชาชน


ข่าวจาก : ข่าวทหารอากาศ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ กองทัพอากาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น