การออกแบบของ Skat ได้ถูกแสดงต่อสื่อกลุ่มเล็กๆ ของรัสเซีย ที่งานแสดงการบิน MAKS ในกรุง Moscow เมื่อปี 2007 และจนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ความคิดนี้ได้มีการล้มเลิกไป
นาย Sergey Korotkov ผู้อำนวยการของ MiG ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ได้กล่าวบรรยายสรุปกับสื่อล่าสุดว่า ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันในอนาคต
Vladimir Barkovsky หัวหน้าศูนย์วิศวกรรมของ MiG กล่าวว่า เขาไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่า อากาศยานรุ่นต่อไปของ MiG จะเป็นอากาศยานที่บรรจุคนขับหรือไร้คนขับ
โครงการ Skat ได้ให้ประสบการณ์อันล้ำค่าในส่วน airframer ของ UCAV, Barkovsky เพิ่ม
"นี้ช่วยให้เราสร้างฐานเทคโนโลยีสำหรับระยะต่อไปของการศึกษาของเราซึ่งเราจะยังคงดำเนินการ"เขากล่าวเสริม
การทดสอบอย่างกว้างขวางในอุโมงค์ลมในการกำหนดค่าต่างๆ ของ Skat ที่ได้ดำเนินการที่ Russia's Central Aerohydrodynamic Institute, TsAGI, ในระหว่างที่ MiG พยายามที่จะหาสมดุลที่เหมาะสมที่สุดระหว่างขนาดสำหรับน้ำหนักบรรทุกที่กำหนดและประสิทธิภาพในการต่อสู้
http://www.flightglobal.com/articles/2011/08/11/360562/mig-and-sukhoi-to-join-forces-on-russian-ucav.html
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ UCAV:-
http://www.atd.dae.mi.th/knowledge/BoardKnowledge/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%99%20UCAV.pdf
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น