หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ห้องปฏิบัติการของพลประจำรถ รถถังหลัก OPLOT สำหรับ RTA

ภาพภายในห้องปฏิบัติการของพลประจำรถ รถถังหลัก OPLOT สำหรับกองทัพบกไทย โดยตามภาพจะแสดงให้เห็นภาพในบางมุม ภายในสถานีของผู้บังคับรถ

http://www.thaifighterclub.org/webboard/17912/ชมคลิป-รถถังOPLOT-ของไทย-โยกเยก.html โดย : icy_CMU
รถถังหลัก OPLOT คันต้นแบบ ของทางการยูเครน เมื่อเปรียบเทียบกับคันที่สร้างสำหรับกองทัพบกไทย ถ้าหากสังเกตให้ดีจะเห็นความแตกต่างในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อยู่หลายจุดด้วยกัน ทั้งภายนอกและภายใน
ภายในสถานีของพลยิง รถถังหลัก OPLOT คันต้นแบบ
 ภายในสถานีของผู้บังคับรถ รถถังหลัก OPLOT คันต้นแบบ
 ภายในสถานีของพลขับ รถถังหลัก OPLOT คันต้นแบบ
http://photo.qip.ru/users/mendex555/150866510/all/?mode=xlarge

2 ความคิดเห็น:

  1. คนงานรุ่นคุณปู่ แกคงดีใจที่จะได้ทำงานซะที เพราะไม่มีใครซื้อมานาน ส่วนตัวก็คิดว่าไม่น่าซื้อเยอะลองไปสักสองปี แล้วประกอบเองดีกว่า เพราะหมดรุ่นปู่แล้วแรงงานใหม่ฝีมือคงพอกับเราประกอบเอง หรือเราอาจจะทำได้ดีกว่า
    เรื่องความสวยงามกับสมถรรนะไม่ใช่ประเด็น เพราะเป็นแค่รูปลักษณ์กับกระดาษ แต่คุณภาพต่างหากที่สำคัญ เวลาจะพิสูจน์ตัวรถมากกว่าปริมาณหน้าม้าครับ และก็ต้องบวกเวลาไปอีกเพราะกว่าเราจะรู้ว่ามันห่วย ก็นานจนมันปลดประจำการนั้นแหละ เพราะมันเป็นความลับสุดยอด แต่ถ้ามันดีเยี่ยมเราก็จะรู้ได้ทันทีบ่อยๆอีกต่างหาก

    ตอบลบ
  2. พูดกันตรงๆอาวุธที่นำมาใช้ในบ้านเรามันก็ไม่ได้เป็นความลับอะไรมากหรอก หากเราเปิดใจรับฟังเสียงนกเสียงกาบ้าง หากเราไม่ไปยึดติดกับคำว่าลับสุดยอดของทางราชการ ยกตัวอย่างเอฟ -16 ของเราก็มีข้อมูลให้ศึกษาเยอะมากในเน็ต หรือหนังสือหรือแหล่งความรู้ต่างๆ ดังนั้นความห่วยหรือปัญหาอะไรเล็กๆน้อยผมว่าช่างเทคนิคบ้านเราน่าจะแก้ได้หมด ยกเว้นจะไม่แก้ แล้วอ้างต่างๆนาๆตอนรถถังจีนเข้ามาประจำการแทนที่จะคิดเรื่องถ่วงสมดุลย์กำลังรบกับคู่ปรับ กลับเอาแต่นั่งบนห่วยๆ ทำไมทหารเขมรไม่เห็นบ่นว่าห่วยเลยหล่ะ ยังใช้ได้ดีแถมยังซื้อใหม่มาเสริมอีก ทำให้เราพล่านกันทั้งแถบ เคยคิดกันบ้างไหมเอ่ย...

    ตอบลบ