หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ภาพกิจกรรม หมู่เรือฝึกนักเรียนนายเรือ "Sea Training 2018"

Sea Training 2018...การเดินทางของพวกเรานั่นเริ่มขึ้นตั้งแต่ กลางเดือนมีนาคม จนตอนนี้เรียกได้ว่าผ่านมาครึ่งทางแล้วก็คงไม่แปลกนะครับ สำหรับการฝึกภาคของเหล่า “นักเรียนนายเรือ” ทั้ง 5 ชั้นปี จะเสร็จสิ้นลงในช่วงปลายเดือนเมษายนครับ ในปีนี้การเดินทางของพวกเรา จะเริ่มจาก สัตหีบ-พอร์ทกลัง-โคลัมโบ-โคชิน-สิงค์โปร์-สัตหีบ ครับ ตอนที่ผมกำลังลงรูปเซ็ทนี้ ก็คือครึ่งทางที่โคลัมโบนั่นเองครับ ความตั้งใจแรกคืออยากจะเก็บทุกๆ กิจกรรมให้ได้จริงๆ แต่เนื่องจากต้องเข้าร่วมการฝึกต่างๆ ด้วย เลยทำให้เป็นไปได้ยากมาก และนี่คือภาพกิจกรรมทั้งหมดที่ผมสามารถ นำมาถ่ายทอดให้ทุกๆ คนได้เห็นครับ ปีนี้ก็เฉกเช่นทุกๆ ปีครับ ที่มีน้องๆ นักเรียนนายเรือ “ชั้นใหม่” ที่พึ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนเตรียมทหาร ร่วมเดินทางและเรียนรู้วิถีชีวิตตลอดจนความรู้ต่างๆ ของทหารเรือไปด้วย การเดินทางของพวกเรายังเหลืออีกครึ่งทางครับ สำหรับใครที่กำลังรอการกลับมาของพวกเราอยู่ อดทนอีกนิดนะครับ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน อาจจะคล้ำหรือดำไปบ้างก็อย่าว่ากันนะครับ ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามนะครับ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ให้ด้วยนะครับ
สุดท้ายนี้ เพราะการเดินทางทำให้พวกเราได้รู้จักโลกมากขึ้น ทำให้เราได้รู้ว่า แท้จริงเราเป็นแค่มนุษย์ตัวเล็กๆ ที่ยืนอยู่บนโลกที่กว้างใหญ่ รอให้เราไปผจญภัยอยู่ตลอด เส้นทางของทุกๆ คน อาจจะต้องพบอุปสรรคมากมาย แต่ก็นั่นแหละครับ มันสอนให้เราได้รู้ว่าปลายทางของสิ่งที่ตามหามันสวยงามเพียงใด เพราะการเดินทางก็เหมือนกับหนังสือที่รอให้เราเขียนเรื่องราวใหม่ๆ ลงไปเสมอ...//ที่มา: KrathongPhoto

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น