หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กองทัพเรือ เตรียมความพร้อมในการการฝึกยิงอาวุธทางยุทธวิธีของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ประจำพื้นที่ ..

กองทัพเรือ เตรียมความพร้อมในการการฝึกยิงอาวุธทางยุทธวิธีของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ประจำพื้นที่ ในการฝึกกองทัพเรือ ประจำปี 2560

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 กองทัพเรือ เตรียมความพร้อมในการการฝึกยิงอาวุธทางยุทธวิธีของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ประจำพื้นที่ ในการฝึกกองทัพเรือ ประจำปี 2560 โดยในวันนี้ (4 พฤษภาคม 2560) เวลา 19.00 น.พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมด้วยคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพเรือ เดินทางไปตรวจเยี่ยมการฝึกยิงอาวุธทางยุทธวิธีฯ ณ สนามฝึกหาดยาว ทุ่งโปรง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

การฝึกยิงอาวุธทางยุทธวิธีของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ประจำพื้นที่ กำหนดการฝึกระหว่าง 3 - 5 พฤษภาคม 2560 เป็นการฝึกยิงอาวุธป้องกันฝั่งในเวลากลางคืนในห้วงเวลาเดียวกัน เพื่อทดสอบการอำนวยการยุทธ์ การสั่งการ การควบคุม การบังคับบัญชาของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ประจำพื้นที่ต่อหน่วยรอง ให้มีความพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจ เมื่อไปขึ้นการควบคุมทางยุทธการทัพเรือภาค ตามแผนป้องกันประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี กรมต่อสู้อากาศยานที่ 1 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็นหน่วยอำนวยการยุทธ์ในการฝึกยิงอาวุธทางยุทธวิธี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น