หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

ภาพล่าสุด การผลิตรถถังหลัก OPLOT สำหรับกองทัพบกไทย

ภาพถ่ายภายในโรงงาน Malyshev ที่เมือง Kharkiv ประเทศยูเครน ซึ่งทางโรงงานกำลังทำการผลิต รถถังหลัก OPLOT สำหรับกองทัพบกไทย
ภาพถ่ายจาก: Бронетехника из Харькова-9

http://otvaga2004.mybb.ru/viewtopic.php?id=719&p=22

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2556 เวลา 06:54

    อยากให้มาไวๆจัง มันสวยจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2556 เวลา 07:19

    สั่งไป49+5คัน นับยังไงในโรงงานก็มีไม่เกิน5คัน มองไม่เห็นสายการผลิตเลย นี่ก็เลยกำหนดที่เคยบอกว่าจะส่งมา5คันแรกให้ทดสอบ กลัวว่ากว่าจะเสร็จเท่าจำนวนที่สั่งจะต้องรอนานเกินควร ผู้รู้ท่านใดช่วยอธิบายหน่อย ว่ามีอะไรมากกว่าที่เห็นให้ใจชื้นหน่อย อยากเห็นของจริงในเมืองไทยเร็ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2556 เวลา 22:28

      ที่เหลือจะผลิตต่อในประเทศไทยครับ ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อตกลง เกี่ยวกับการถ่ายทอดเทคโนโลยี

      ลบ
  3. อยากทราบ เรื่อง ระบบช่วงล้าง ครับ ว่าช่วงล่าง oplot - m เวอชั้น กองทัพบกไทย จะเด้งดึ่ง โยกเยก ป่าว แต่อยากได้แบบที่ว่า นุ่มนวล เหมือนทางค่าย ยุโรป อเมริกา .

    ตอบลบ
  4. เรื่องจำนวนกำลังทำครับจากเจ้าของภาพได้ความว่า 20 คันเป็นรูปเป็นร่างแล้วครับ

    เรื่องช่วงล่างไม่ทราบจนกว่ามันจะมาวิ่งให้ดูในไทยแหละครับ

    ตอบลบ
  5. ผมคล่องใจเรื่องอนุญาตให้ชาวบ้านทัวร์ชมอาวุธของทบ.ในขั้นตอนการผลิตนะครับ มีปีนป่าย มีขับ มีลองนั่ง โปร่งใสมากครับ ไม่มีความลับกันเลย เรื่องโยกนั้นปลงได้แล้วครับ คิดว่า หมด 49แถม5 น่าจะซื้อแบบมาผลิตเองดีกว่าครับ งานไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยอุปกรณ์ตรวจจับอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆแค่เอามาแปะใส่เฉยๆ ดีไม่ดีเราจัดเก็บเป็นระเบียบกว่ายูเครนอีก เรื่องความล่าช้าปกติครับจ่ายค่าปรับมันแพงครับ จ่ายแบบอื่นถูกกว่าบาน บ้านเมืองถึงมีถนน ตึก ที่สร้างไม่เสร็จสักทีทั้งที่เลยระยะโครงการแล้ว แต่ไม่มีการเรียกค่าปรับแต่เลื่อนกำหนดให้เห็นกันชินตาตามหน้าหนังสือพิมพ์

    ตอบลบ
  6. ดูทะแม่งๆ เหมือนเอาของเก่ามาทำใหม่เลย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2557 เวลา 22:06

    อยากเห็น เป็นบริษัทร่วม ทุน ไทยกับอยู่เครน ครับ ผลิตรถ ถังในไทยครับ อย่างน้อยๆ ลูก ค้าในอาเซียน 11ประเทศ มีแน่ๆ ครับ ซึ่งดี ทั้วเรา และอยู่เครน ครับ อยากเห็น รถถังสัญชาติไทยครับ พอ จะเป็นไปได้ มั๊ย ครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2557 เวลา 22:18

    รถถังเก่าๆของเรา ที่ จะปลด ประ จำการ ผมว่า น่า จะนำไปให้ มหาวิทยาลัย พระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระ บัง ศึกษา วิจัย เพื่อ การนำไปสู่ การสร้าง รถถังของเราเอง เช่น ดูลักษณการ ทำงาน ระบบ กลไกล ต่างๆ เกราะ การสร้าง ตัวถัง ระบบ ควบคุมการยิง ระบบ โหลด กระสุน เพื่อ เป็นองค์ ความรู้ ดีกว่า ไปทำปะการัง ครับ ให้ นักศึกษา ได้เรียน ได้เห็น ของจริงๆ ครับ และ อีก อย่าง ดัดแปลง ต่อ เติม เอง ได้ มั๊ยครับ เหมือน การ อัปเกรด น่ะครับ ขอเสนอ ความเห็น เล็กๆน้อยๆ ครับ อยากเห็น รถถังสัญชาติไทย ครับ เพราะมันคือ ความ ภูมใจ ครับ

    ตอบลบ