หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประมวลภาพการแสดงการบิน งาน 100 ปี.. ที่ดอนเมือง ในวันสุดท้าย

ประมวลภาพการแสดงการบินภาคอากาศของอากาศยานแบบต่างๆ ของกองทัพอากาศไทย จากงาน 100 ปี การบินของบุพการีทหารอากาศ ที่ดอนเมือง (ภาคบ่าย) ในวันสุดท้ายของการจัดงาน ซึ่งงานแสดงการบินได้มีขึ้นระหว่างวันที่ 29 - 30 มิถุนายน 2555 และ วันที่ 2 กรกฎาคม 2555

โดยการแสดงในภาคบ่ายเป็นการแสดงการบินโดยอากาศยานของกองทัพอากาศล้วนๆ ที่สื่อแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของกำลังทางอากาศภายใต้ชื่อ "ภารกิจพิชิตน่านฟ้า" ตอน Love is in the Air "รักสะท้านฟ้า" เป็นการแสดงการบิน และสวนสนามทางอากาศของอากาศยานของกองทัพอากาศ ที่ประกอบด้วย หมู่บินเครื่องบินขับไล่ และ เครื่องบินโจมตี รวมถึงเครื่องบินฝึกแบบต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการแสดงการบินปฏิบัติการรบ การค้นหาช่วยชีวิต การช่วยเหลือประชาชนโดยอากาศยาน

และการแสดงปิดท้ายด้วยความประทับใจ กับการแสดงการบินผาดแผลงเดี่ยวแสดงสมรรถนะของเครื่องบินขับไล่ F-16A และ GRIPEN 39C  การแสดงการบินผาดแผลงของหมู่บินผาดแผลง BLUE PHOENIX  การบินหมู่แปรอักษรตัวเลข "100" ของเครื่องบินฝึกแบบ CT-4E จำนวน 16 เครื่อง และจบการแสดงการบินพร้อมทั้งปิดพิธีฯ ด้วยการบินปล่อยควันสีธงชาติไทย ของเครื่องบินโจมตีและธุรการแบบ AU-23A

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเปิดงาน 100 ปี การบินของบุพการีทหารอากาศ

การแสดงการบินผาดแผลงเดี่ยวของเครื่องบิน EA300L ของวิทยาลัยการบินนานาชาติ มหาวิทยาลัยนครพนม ซึ่งทำการบินโดยนักบินผาดแผลงเดี่ยวมือหนึ่งของเมืองไทย นามเรียกขาน Esper


ริ่มต้นการแสดงการบินในภาคบ่าย..

ภาพถ่ายโดย Ball Kittidej

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น