หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การวิจัยและพัฒนาเครื่องควบคุมการยิง Electro Optic ของกองทัพเรือ

กองทัพเรือไทยได้วิจัยและพัฒนาเครื่องควบคุมการยิง Electro Optic เพื่อใช้กับเรือรบของกองทัพเรือ เพื่อทดแทนการนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าโครงการมีความคืบหน้าไปมาก โดยมีการทดสอบเครื่องควบคุมการยิงไปเมื่อ 18 มี.ค.53 ที่ผ่านมา



3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2554 เวลา 05:05

    เสร็จแล้วทางกองทัพไม่เอาด้วยแต่ไปซื้อของต่างประเทศมาใช้แทนเหมือนเครื่องควบคุมการยิงรถถังของกองทัพบก ที่คนไทยซ่อมได้ก็ไม่ยอมให้ซ่อมแต่ไปซื้อของนอก อ้างว่าซ่อมไม่คุ้ม แล้วซื้อแล้วคุ้มค่าจริงหรือ หรือคุ่มกับค่าคอมที่จะได้กันนะ ก็ำเลยไม่รู้คนไทยจะพัฒนาไปได้ถึงไหนและจะพัฒนาทำไมกันในเมื่อคนไทยด้วยกันเองยังไม่สนับสนุนเลย

    ตอบลบ
  2. สำหรับโครงการซ่อมปรับปรุงเครื่องควบคุมการยิงของรถถังที่ว่าคนไทยซ่อมได้ก็ไม่ยอมให้ซ่อมแต่ไปซื้อของนอก อ้างว่าซ่อมไม่คุ้ม ผมไม่ทราบว่าเป็นโครงการใด แต่ถ้าเป็นโครงการซ่อมปรับปรุงระบบควบคุมการยิงของรถถัง คอมมานโด สติงเรย์,รถถัง เอ็ม-48 เอ5 และ เอ็ม-60 เอ1 โดยบริษัทของคนไทย คือ KCP ก็มีการดำเนินการและส่งมอบให้กับกองทัพบกแล้วนี่ครับ...

    ตอบลบ
  3. ผมมี รีสอดทีเกาะช้างเสียภาษีเกือบ200000ต่อปี ยินดีมากหากกองทัพจะเอาภาษีไปพัฒนากองทัพ เผื่อพวกเขมรมันจะเหอมเกรอมบุกมายึดเกาะช้าง55

    ตอบลบ